DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE

Website được xem như bộ mặt thương hiệu của cá nhân/doanh nghiệp, là thành phần quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị và góp phần không nhỏ trong việc giữ chân khách hàng. Đem lại doanh thu, lợi nhuận và lượng lớn khách hàng tiềm năng cho cá nhân/doanh nghiệp. Chúng tôi thiết kế các trang web giúp bạn tạo ra nhiều chuyển đổi nhất bằng cách cung cấp một thiết kế hấp dẫn, giao diện hoạt động trên mọi thiết bị máy tính, di động, máy tính bảng và thân thiện với người dùng.

 

Chúng tôi luôn làm việc với tất cả tâm huyết trên từng sản phẩm, mỗi 1 website đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu chuyên nghiệp và hiện đại.

 Chúng tôi thiết kế web đầy đủ tính năng, phù hợp từng cá nhân và doanh nghiêp riêng biệt.

 Tư vấn với với vai trò là công ty thiết kế chuyên nghiệp.

 Sản phẩm được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn SEO, phù hợp thiết bị di động.

 Cung cấp các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, bảo hành website vĩnh viễn.

Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành được áp dụng 3 tháng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ website do THCmedia cung cấp.

Điều kiện bảo hành:

  • Bảo hành, sửa chữa các lỗi liên quan đến chuyên môn đã có trong cảnh báo trước đó.
  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi sever, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên Bên A sẽ hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Đưa ra các tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời khi phát sinh sự cố không mong muốn.

Điều kiện xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành, phục hồi hoạt động ổn định cho khách hàng trong trường hợp:

  • Quý khách thực hiện đúng các quy trình sử dụng theo hướng dẫn sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ từ công ty cung cấp dịch vụ.
  • Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp đã hướng dẫn. Chưa có bất kỳ dấu sự can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
  • Nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty sẽ tư vấn kịp thời. Và đưa ra các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn đã sẵn sàng sử dụng dịch vụ Thiết kế website của chúng tôi, hãy nhấn vào nút đăng ký bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *